14 พฤษภาคม, 2555

จิตอิสระ บทที่ 4: ซึมซับ ตอนที่ 23 โดย อิสระ


จิตอิสระ บทที่ 4: ซึมซับ ตอนที่ 23 โดย อิสระ

---ณ บ้านพักของเอกพันธ์---


                เอกพันธ์ค่อยๆลืมตาอย่างช้าๆหลังจากเผลอหลับไปเพราะความอ่อนเพลียที่สะสมมาตั้งแต่เมื่อคืน เขารู้สึกได้ถึงน้ำหนักของร่างหญิงสาวที่กดทับเขาอยู่ เมื่อเงยศีรษะขึ้นมาดู ก็พบใบหน้างามสงบของจีเซลล่าที่นอนบนตัวเขา หายใจเข้าออกอย่างสม่ำเสมอ เส้นผมสีแดงน้ำตาลกระจายประปรายบนแผ่นอกของเขาส่องแสงสะท้อนเงาบางๆตัดกับหัวไหล่สีอ่อนที่พาสายตาของเขาไปยังแผ่นหลังเปลือยเปล่าทอดยาวจนถึงภูเขาก้อนกลมงอนสองลูกที่ตั้งอยู่เหนือบริเวณท่อนขาของเอกพันธ์

..เธอชื่ออะไรนะ จีเซลล่าหรอ?.. 


เอกพันธ์คิด ขณะที่เผลอลูบปอยผมด้วยมือขวาอย่างลืมตัว แล้วยังไล่ฝ่ามือของตนไปยังแก้มเรียบเนียนอย่างเพลิดเพลิน จนแสงจากหน้าปัดนาฬิกาข้อมือสะท้อนวูบวาบแยงตา ก็ตกใจรีบมองเข็มสั้นเข็มยาวที่แสดงเวลา11โมงครึ่ง

...ฉิบหาย นอนจนลืมเวลาเลยกู...

แล้วเขาก็ถอนหายใจออกมาเบาๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาไม่ตรงต่อเวลา และลางานโดยไม่ได้บอกกล่าวล่วงหน้า อย่างนี้คุณหนูอลิสต้องสงสัยเขาเป็นแน่ รึอาจจะไม่ เขาจะสำคัญอะไร ก็แค่คนที่ท่านริชมอนด์เก็บมาจากข้างถนน แม้จะเรียนจบปริญญาตรี ก็ยังคงเป็นคนคุ้มกันของคุณอลิสอยู่เท่านั้น เป็นคนที่เธอไม่จำเป็นต้องหันมาเหลียวแลแม้เพียงปลายหางตาด้วยซ้ำ...
เอกพันธ์ถอนหายใจอีกครั้งให้กับชีวิตของตนเอง สายตามองไปยังเพดานห้องของตนที่เป็นสีครีมอ่อน มีแสงสะท้อนจากบ่อปลาเล็กๆหน้าบ้านเป็นลายน้ำขยับไปมาบนเพดานดูมีชีวิตชีวา แล้วเขาก็วกมาคิดถึงร่างที่นอนสงบนิ่งบนตัวเขาอีก


...เดี๋ยวคงต้องรอให้แม่นี่ตื่นก่อน แล้วค่อยพาไปส่งที่ไหนก็ได้ไกลๆคฤหาสน์พร้อมกับเงินให้จำนวนหนึ่งให้พอไปไหนต่อได้ก็พอ...
...แต่ว่า...
...หนักไม่เบานะ คนนี้นี่ หน้าตาก็ไม่ใช่คนไทย ชื่อก็แปลก ลูกครึ่งป่าววะเนี่ย แต่ก็ไม่เบาเหมือนกันนะ...


                พอใจคิด ร่างกายก็ตอบสนองทันที เอกพันธ์อยากจะเพ่นกบาลตนเองที่เกิดความคิดขึ้นมาขณะที่ท่อนกายของเขากำลังยันตัวลุกขึ้นมาผงาดช้าๆราวกับมันตายแล้วเกิดใหม่ พอมันโตได้ที่ก็ตั้งตัวไปแนบกับร่องก้นของจีเซลล่าพอดี ท่อนเอ็นมันไปทาบกับร่องสวาทนิ่มๆนั้นทำให้เลือดในกายของเขาพลุ่งพล่านไปทั่วเลยทีเดียว

...อีกรอบคงไม่ว่ากันนะ จีเซลล่า...

                ราวกับร่างกายเธอตอบสนองได้โดยอัตโนมัติ สะโพกคอดเว้านั้นส่ายไปมาเพื่อให้กลีบสวาทได้เบียดเอ็นอุ่นๆได้ถนัดขึ้น จีเซลล่าส่งเสียงครางออกทั้งๆที่เธอยังหลับตาพริ้ม เอกพันธ์เห็นอากัปกริยานั้นถึงกับอดใจไม่ไหว ยกเอวตนขึ้น สอดมือทั้งสองข้างไปที่หน้าขาของหญิงสาวแล้วแอ่นเอวส่งท่อนเนื้อสอดเข้าไปในถ้ำสวาททันที

“อ๊า...” จีเซลล่าร้องครางเบาๆ กัดริมฝีปาก ขมวดคิ้วเล็กน้อย แต่เธอยังคงไม่ลืมตา เอกพันธ์ไม่แน่ใจว่าเธอตื่นหรือรู้สึกตัวรึเปล่า เขาก็ไม่ได้สนใจนักเพราะความรู้สึกที่ถูกกล้ามเนื้อภายในช่องคลอดบีบรัดนั้น ทำให้ความคิดและสติของเขาเหลือน้อยเต็มทน

                เอกพันธ์กลั้นใจดันเสือน้อยของตนเข้าไปในช่องคลอดสุดลำจนกระทบผนังด้านใน จีเซลล่าก็ร้องผวาพลางเกร็งตัวไปทั้ง
ร่างกาย ขมิบบีบรัดท่อนเนื้อแน่นจนเอกพันธ์รู้สึกเหมือนหายใจไม่ออก เขาจึงค่อยๆผ่อนแรงถอนท่อนเนื้อออกจากร่องสวาทอย่างช้าๆพร้อมกับสูดปากครางด้วยความเสียว เพราะร่องนั้นบีบรัดเขาเป็นจังหวะถี่ๆรัวๆไม่หยุดหย่อน จนเอกพันธ์ทนไม่ไหว มือทั้งสองข้างที่จับหน้าขาเปลี่ยนมาขย้ำก้นอย่างแรงแล้วรั้งเข้ามาหาตัวส่งท่อนเนื้อเบียดตัวเข้ามาในร่องหลืบอย่างแรง

“โอ๊วว!!!” จีเซลล่าร้องอุทานเสียงหลงแล้วลืมตาจ้องหน้าเอกพันธ์อย่างตกใจ ใบหน้าขาวสวยนั้นแดงซ่านไปด้วยเลือดที่ไหลเวียนทั่วร่างกาย ทันใดนั้นสายตาสีฟ้าใสนั้นก็แข็งกร้าวราวกับมันเริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่ทันที่เอกพันธ์จะถอนท่อนเนื้ออีกครั้ง จีเซลล่าก็ยันร่างเธอขึ้นอย่างรวดเร็ว ขยับขาทั้งสองเปลี่ยนมาเป็นนั่งยองโดยที่ยังคาบท่อนเนื้อไว้อยู่

                เมื่อได้ที่แล้ว จีเซลล่าสูดอากาศหายใจเข้าเต็มปอด จากนั้นเธอก็ตั้งหน้าตั้งตาขย่มท่อนเอ็นอย่างรวดเร็วราวกับเครื่องจักรกำลังไฟสูง เอกพันธ์ได้แต่นอนแอ่นรับความเสียวสุดยอดที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน เขากำลังตะลึงกับความร้อนแรงของสตรีผู้นี้ และยังรู้สึกเสียวที่ท่อนเอ็นไม่ได้หยุดหย่อนจนทนไม่ไหวร้องครางไปด้วย แต่ครั้งนี้เขายังคงทนได้นานกว่าที่ผ่านมาเพราะเสร็จสมไปแล้ว4ครั้งนับตั้งแต่เมื่อคืน ครั้งนี้แหละ เขาจะทำให้พยัคฆ์น้อยที่หงอถ้ำกลับมาผงาดเหนือสิ่งใดอีกครั้ง เอกพันธ์กัดฟันสู้กับลีลาร้อนแรงของจีเซลล่า เรื่องอะไรจะมาโชว์ไก่อ่อนในบ้านของตนเล่า เขาจับเอวคอดกิ่วของจีเซลล่าจนมั่นแล้วกระเด้งเอวสวนเข้าไปอย่างแรงจนร่างขาวอวบนั่นสะท้าน จีเซลล่าสะบัดผมไปมาพร้อมกับร้องครางด้วยความเสียวสุดๆขณะที่ร่องสวาทเธอขมิบถี่ๆผลิตน้ำเมือกออกมาชโลมท่อนเนื้อให้ลื่นเป็นมันทำให้ยิ่งเสียวไปมากกว่าเดิม สักพักเอกพันธ์ก็รู้สึกได้ถึงการขมิบอย่างรุนแรง จีเซลล่าก็เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆจนหน้าขาของเอกพันธ์และขาอ่อนจีเซลล่ากระทบกันเกิดเสียงเป็นจังหวะ

“อ๊า~~~~” จีเซลล่าร้องกรี๊ดเสียงดังแหงนหน้าขึ้นแล้วเกร็งร่างกายอย่างแรงขมิบช่วงล่างหลายครั้ง ก่อนจะทิ้งตัวลงไปครั้งสุดท้ายแล้วลงไปซบกับร่างของเอกพันธ์

         เอกพันธ์ยิ้มอย่างมีชัยที่สามารถทำสาวเบื้องหน้าตนเสร็จไปได้ ขณะที่กลั้นใจไม่หลั่งน้ำกามแทบตาย เขานอนรอสักพักให้ร่องสวาทของเธอเริ่มคลายตัวลง จากนั้นก็พลิกร่างเหนื่อยหอบของจีเซลล่าให้อยู่ด้านล่าง ส่วนเขาช้อนขาขึ้นมาให้ข้อพับอยู่ตรงข้อศอกขณะที่เอามือยันพื้นไว้ที่ราวหน้าอกของจีเซลล่า ส่งผลให้ก้นของหญิงสาวลอยขึ้นจากพื้นพรม เอกพันธ์จัดแจงเสร็จก็โก่งเอวสาวท่อนเนื้อยาวๆ ก่อนอัดเข้าไปอย่างแรงและรวดเร็วจากนั้นก็เริ่มซอยอย่างเมามัน

“อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ว เอ๊าะ ๆๆๆๆๆ” จีเซลล่าครางเสียงดังขณะหลับตาปี๋คิ้วขมวดส่ายหน้าไปมา นมทั้งสองก้อนกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงอัดปลิ้นไปมาขณะที่กลีบแคมยู่ยับไปตามท่อนเนื้อที่ครูดเข้าออกอย่างรวดเร็ว ครั้งนี้เอกพันธ์เห็นใบหน้าของเธอได้อย่างชัดเจน เขาก็นึกพึงพอใจในร่างงดงามนี้ ทุกส่วนของร่างกายเธอสามารถบันดาลอารมณ์ของเขาได้ไปทั้งทุกส่วนสัด จนเอกพันธ์เริ่มจะทนความเสียวไม่ไหวแล้ว ก็ใช้มือทั้งสองข้างคว้าหมับไปทั้เอวคอดกิ่วแล้วกระแทกอย่างรุนแรง

“อ๊า อ๊า อ๊า อ้า.. อ๊า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ โอ๊ว อ๊อวว เอ๊าวว “ จีเซลล่าครางลากเสียงยาวด้วยความเสียวและร่างของเธอก็กระตุกอีกครั้ง ร่องรักบีบท่อนเอ็นอย่างรุนแรงจนเอกพันธ์ทนต่อไปไม่ได้ ส่งท่อนเอ็นเข้าไปครั้งสุดท้ายจนสุดตัวแล้วระเบิดน้ำกามเข้าไปอย่างรุนแรง

“ซี๊ดดด....ฮ๊า.....” จีเซลล่าครางซี๊ดยาวขณะเอกพันธ์ทิ้งตัวลงไปทับจีเซลล่าแล้วกอดร่างเธอแน่น ฉีดน้ำกามเข้าไปอีกสองครั้ง ก่อนจะแน่นิ่งไป

...โอยยย   กูยอมเลย   ค่อยไปส่งเย็นนี้แล้วกัน...

เอกพันธ์คิดก่อนจะหลับตาลงอย่างอ่อนเพลีย จีเซลล่ากอดร่างแข็งแกร่งที่ทับตนอย่างหลวมๆขณะที่เธอกำลังมองแผ่นหลังของเอกพันธ์ด้วยดวงตาสีฟ้าที่จางลง



จบตอนที่ 23 อ่านต่อ 24 นะครับ
(แต่งบทคู่นี้แล้วมันส์สะใจจริงๆ ยังกะกินพริกเผ็ดๆเข้าไป คุณว่ามั้ยครับ อิอิ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น