10 เมษายน, 2555

จิิตอิสระ บทที่ 3: ครอบงำ ตอนที่ 14 โดย อิสระ


จิตอิสระ  บทที่ 3: ครอบงำ ตอนที่ 14 โดย อิสระ
 อาจเป็นเพราะการรบกวนขณะปรับสภาพร่างกาย จึงทำให้ร่างกายของจีเซลล่ารับรู้สิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในช่องคลอดนั้นว่าเป็นเสมือนดั่งอวัยวะส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายไปด้วย ซึ่งมีสภาวะขับเคลื่อนตลอดเวลา และหากขาดอวัยวะชิ้นนี้ไป ร่างกายก็จะตอบสนองอัตโนมัติด้วยอาการขาดอากาศหายใจ หัวใจเต้นผิดปรกติ และแน่นหน้าอก จึงต้องทำให้จีเซลล่าต้องแสวงหามันตลอดเวลา...
-เที่ยงคืน-

[b]“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!!!”[/b]
 ร่างเปลือยของหญิงสาวขยับขึ้นลงอย่างรวดเร็วบนร่างของชายฉกรรจ์ที่นอนเกร็งแอ่นเอวส่งท่อนเอ็นของตนเข้าร่องรักอยู่ด้านล่าง เต้านมคู่แฝดกระเพื่อมตามแรงเด้งขึ้นลงไปมา เส้นผมปลิวกระเซิงตามร่างกายเพราะเหงื่อ เม็ดน้ำผุดพราวชโลมร่างอันขาวใสที่ตอนนี้เป็นจ้ำๆไปทั่วเพราะโดนบีบจับไปทั่ว กลีบดอกรักที่เคยเป็นสีชมพูมาก่อนกลับช้ำคล้ำหนักเพราะใช้งานเต็มที่ ต่างเต็มไปด้วยคราบของเหลวที่แห้งเกาะติด และยู่ไปตามท่อนเอ็นที่โยกใส่ ฝ่ายชายหน้าตาเหยเกบิดเบี้ยวอย่างมีความสุขระคนเสียว แทบหายใจไม่ทันได้แต่นอนเกร็งตัวค้างอยู่ราวกับไม่สามารถขยับไปไหนได้อีกแล้ว อ้าปากค้างออกมาเหมือนกำลังร้องครวญครางแต่ไร้ซึ่งเสียงใดๆเล็ดลอดออกมา จนสักพัก ร่างชายหนุ่มนั้นก็เกร็งตัวอย่างแรงอีกครั้งก่อนจะหลับตาไปอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง
จีเซลล่ากระตุกตัวเล็กน้อยและส่งเสียงกรี๊ดออกมาสั้นๆ จากนั้นก็หยุดการขย่มท่อนเสียว หอบพักหนึ่งแล้วลุกขึ้นยืนปล่อยร่างห่อเหี่ยวที่เคยแข็งตระหง่านอวดความเป็นชายของร่างไร้สตินั้นให้นอนหลับใหลอย่างไม่ใยดี แล้วหันมามองร่างนับสิบกำลังนอนหายใจอย่างรวยรินข้างกายตน แล้วคว้าเสื้อแจ๊กเก็ตและกางเกงยีนส์ของพวกนั้นมาใส่ก่อนลุกขึ้นเดินเซออกไปจากพื้นที่ใต้สะพาน ร่างกายเริ่มผิดปรกติอีกครั้งหลังจากขาด การสอดใส่เพียงชั่วนาที...
...
....
.....
--ขณะเดียวกัน อีกมุมหนึ่งของเมือง--
แก๊งง
       แก้วใสกระทบกันก่อนถูกเอียงข้างออกส่งของเหลวสีอำพันเข้าไปในปากทั้งสอง ก่อนถูกวางลงกับพื้นโต๊ะหินอ่อนขัดมันที่เต็มไปด้วยลายน้ำเกาะเป็นรูปวงกลมสะท้อนแสงไฟหลากสีสว่างวูบวาบไปมากลางแสงมืดมิด
แม่ง...เอกพันธ์สบถออกมาหลังจากกรอกเหล้าเข้าปาก พลางทำหน้าเสียความรู้สึก
กูเห็นมึงบ่นตั้งแต่4ทุ่มละ มีเหี้ยไรก็บอกกูสิวะเสียงมาจากชายหนุ่มผู้นั่งตรงข้ามเอกพันธ์ เขาผิวขาวแต่งกายภูมิฐานเนื้อตัวดูสะอาดสะอ้าน สายตาแหลมคมราวกับสุนัขจิ้งจอก
กูแค่ไม่เข้าใจว่าทำไม...เอกพันธ์นึกจะระบาย แต่คิดเปลี่ยนใจ เอ๊อะ ช่างมันเหอะไอ้เพชร
 ชายที่ชื่อเพชรยิ้มตอบอย่างมีเลศนัย ไม่คิดจะถามเอกพันธ์ต่อแม้ในใจนั้นอยากรู้มากมาย เพราะเขาเดาได้อยู่แล้วว่าคงไม่พ้นเรื่องอลิสสิตา ประธานคนใหม่ของบริษัทอยู่แล้ว ซึ่งเขาคอยดอดสืบเสาะหาข้อมูลจากเอกพันธ์เป็นธรรมดาอย่างต่อเนื่อง
เอาน่า กูไม่ถามมึงหรอกว่าอะไรเป็นยังไง แต่วันนี้กูมีของดีมาปลอบใจ โอเคมั้ย?ไอ้เอกเพชรพูดจบก็กวักนิ้วเรียกสองสาวที่นั่งอยู่อีกโต๊ะมาใกล้ๆ สองสาวย้อมผมสีทองสไตล์เกาหลีหน้าตาจิ้มลิ้มสองคนเดินมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ถือแก้วเหล้าในมือด้วย
มีอะไรคะพี่เพชรขาหนึ่งในสองคนถามเสียงหวานชวนคุย
พอดีวันนี้พี่มีเพื่อนคนนึงอยากแนะนำให้เรารู้จัก เขาชื่อพี่เอก ทำงานที่ริคแซมเชียวนาพูดจบสองสาวก็หันควับไปหาเอกพันธ์ทันที
สวัสดีค่าพี่เอก หนูชื่อมิ้นนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะพี่เอกสาวสวยคนเดิมพูดแล้วคว้ามือไปจับทักทายทันที ทำเอาเอกตกใจเล็กน้อย
หนูชื่อจี๊ด มีอะไรให้หนูช่วยเนี่ย...อีกคนทักทายด้วยการเดินไปนั่งบนตักพร้อมเอาปลายนิ้วชี้ลากไปตามคางของเอก ดวงตาหยาดเยิ้มทำเอาเอกสะดุ้งเลยทีเดียว ก่อนจะยื่นหน้าไปแทบชนใบหน้าชายหนุ่ม บอกหนูได้ทุกอย่างเลยนะคะ หนูยินดีรับใช้
     เอกพันธ์พยายามละสายตาจากสองสาวหันไปมองหน้าไอ้เพชร เพื่อนตัวดี ก็เห็นมันนั่งยิ้มให้จนดวงตาเล็กแทบมองไม่เห็น พลางทำมือบอกให้เชิญไปที่มุมของผับ เอกพันธ์ถมึงลูกตาใส่ทีนึง ก่อนโอบเอวสาวๆด้วยมือทั้งสองข้างแล้วพาออกไปด้านนอก เจ้าเพชรยกแก้วจรดปากแล้วดื่มจนหมด ก่อนโยนแบงก์สีเทาลงบนโต๊ะใบหนึ่ง แล้วเดินมือล้วงกระเป๋ากางเกงเดินตามไป...
[img]http://i.kapook.com/tripplep/18-1-55/korea16.jpg[/img]
[img]http://i.kapook.com/tripplep/18-1-55/korea7.jpg[/img]
จบตอนที่ 14 อ่านต่อ 15 ครับผม
(ขอโทษที่ลงให้ล่าช้านะครับ ช่วงนี้ยุ่งนิดๆ ขอบคุณที่ติดตามนะครับทุกๆท่าน ทั้งลงนามและผ่านมา :)  ติชมได้นะครับ ขอบคุณ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น